Hỗ trợ gọi ngay

090 668 3146 - 0903 77 3146

Địa chỉ cửa hàng

69 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp
3146 Phạm Thế Hiển, P.7, Quận 8

Cymbals

Có 72 sản phẩm

Zildjian A20500

Liên hệ

Zildjian A20003

Liên hệ

Zildjian A20001

Liên hệ

Zildjian A0614

Liên hệ

Zildjian A0612

Liên hệ

Zildjian A0608​

Liên hệ

Zildjian A0231

Liên hệ

Zildjian A0230

Liên hệ

Zildjian A0210

Liên hệ

Zildjian A0113

Liên hệ

Zildjian A0103

6,550,000 VNĐ

Zildjian ZBT18CR

Liên hệ

Mua bán cymbals chính hãng giá tốt nhất tại Tphcm. Cymbals được Tuấn Nguyễn Music phân phối với giá thành  tốt, bảo hành chính hãng.

Cymbals

Cymbal hay còn gọi là chũm chọe. Cymbals được sử dụng phổ biến từ dàn nhạc, dàn nhạc gõ, các ban nhạc jazz, các ban nhạc heavy metal và các nhóm diễu hành. Bộ trống thường kết hợp ít nhất là chũm chọe to, chũm chọe trung, chũm chọe nhỏ và hi-hat. Hãy cùng Tuấn Nguyễn tìm hiểu thêm về cymbal nhé.

Đặc điểm chung về cymbal

Cymbal được làm từ những tấm hợp kim đồng mỏng, hình tròn, có khoan lỗ ở trung tâm.

Cymbal có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, thường được sử dụng trong bộ trống jazz, dàn nhạc giao hưởng, bộ gõ và những nhóm diễu hành.

Kích thước của chũm chọe ảnh hưởng đến âm lượng của âm thanh, cymbal kích thước càng lớn thì âm thanh càng vang to hơn và kéo dài hơn.

Cấu tạo của 1 chiếc cymbal

1 chiếc cymbal sẽ có cấu tạo như sau:

- Hầu hết tất cả các cymbal có phần trung tâm được gọi là chuông, ốc hay mái vòm, khi bạn đánh vào vị trí này âm thanh sẽ cao và dày hơn những nơi khác.

- Những phần khác ngoài chuông được gọi là mái vòm. Độ dày của cymbal sẽ mỏng dần từ chuông đến ngoài mái vòm . Phần dày nhất ở gần chuông được gọi là ride, vùng xa nhất được gọi là crash.

Giá cymbal trên thị trường hiện nay

Giá của cymbal cũng rất đa dạng từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy theo kích thước, thương hiệu và chất liệu sản xuất.

Trung bình một chiếc cymbal có giá khoảng từ 2 triệu trở lên sẽ sử dụng tốt, âm thanh chất lượng.

Bạn có thể mua cymbal ở những nơi bán nhạc cụ âm nhạc như Việt Thanh Music, Tuấn Nguyễn Music.

Thương hiệu cymbal được ưa chuộng tại Việt Nam

1/ Thương hiệu cymbal ZILDJIAN

ZILDJIAN là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới về sản xuất phụ kiện trống trong đó có cymbal. Chất lượng cymbal rất tốt, âm thanh to và rõ ràng, giá thành tương đối phải chăng khoảng từ 2-4 triệu/ chiếc. Đây là thương hiệu được sử dụng cymbal nhiều nhất ở Việt Nam.

2/ Thương hiệu cymbal Paiste cymbals.

Cymbal Paiste là một thương hiệu rất nổi tiếng chuyên sản xuất dụng cụ chũm chọe, với quy mô sản xuất lớn, dây chuyền khép kín cũng như công nghệ hiện đại đã tạo nên chất lượng cymbal rất tốt, âm thanh mạnh mẽ, dày. Giá thành của Paiste cũng không cao phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

3/  Thương hiệu cymbal Sabian

Sabian là một ông lớn trong sản xuất cymbal, chất lượng của những chiếc cymbal là không phải bàn cãi, được tin dùng trong những buổi biểu diễn giao hưởng cũng như bộ trống Jazz. Giá thành của 1 chiếc cymbal Sabian khá cao từ khoảng 15 triệu trở lên.

Thế nào là chiếc cymbal phù hợp

Khi bạn quyết định 1 bộ trống jazz thì những chiếc chũm chọe tốt sẽ tạo nên một bộ trống jazz tuyệt vời. Cymbal càng mắc tiền thì chất lượng càng cao, nhưng không có nghĩa rằng cymbal đắt tiền sẽ hoàn hảo với bộ trống jazz của bạn.

Một bộ trống jazz hoàn hảo phải có những chiếc cymbal có kích thước phù hợp, không quá lớn cũng không quá nhỏ.

Cymbal không nên chọn mua quá rẻ tiền sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Hãy tham khảo về thông số của những chiếc cymbal để biết thêm chi tiết xem nó có phù hợp với bộ trống của bạn hay không.

Giới thiệu nơi bán Cymbal đàn guitar uy tín tại TP.HCM

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Tuấn Nguyễn là địa chỉ chuyên kinh doanh và phân phối nhạc cụ âm nhạc chính hãng trong đó có Cymbal đàn guitar. Chúng tôi cam kết đến khách hàng bán hàng chính hãng nhập từ nhà sản xuất, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8 TP.HCM

Hotline: 0903 77 3146

 

 


 

0903 77 3146